Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Sim Đuôi Thần Tài 10,11 Số Cực Rẻ

Sim số đẹp thần tài số đẹp là dòng sim số đẹp phong thủy số đuôi là những cặp số 39 (thần tài nhỏ)79 (thần tài lớn) hay là có sự kết hợp giữa thần tài nhỏ và thần tài lớn với đuôi là 39.79.

sim số đẹp thần tài mang đến thuận lợi, tài lộc, no ấm và thuận lợi trong công việc và cuộc sống của người có được nó sim đó. Theo dân gian, thần tài mang lại tài lộc hay vật chất cho mỗi nhà, mang đến sự bình an, no ấm, bởi vậy dễ hiểu khi đại đa số tìm kiếm sim số đẹp thần tài số đẹp với ngóng thành công trong cuộc sống, làm ăn mỹ mãn hơn.

 

 



Số 3 trong thuật phong thủy mang hàm nghĩa là "tài", vốn được tin là con số của tài - lộc, nhân tài. Số 3 có nhiều tâm niệm không tương đồng nhau, người xưa thường áp dụng những trạng thái, hình thể gắn với con số 3 như: Tam bảo (Phật – Pháp – Tăng), Tam giới (Dục giới, Sắc giới và Vô sắc giới), Tam thời (Quá khứ – Những năm vừa qua – Vị lai), Tam vô lậu học (Giới – Định – Tuệ), Tam đa (Đa phúc, Đa lộc, Đa thọ), Tam tài (Thiên, Địa, Nhân). Số 3 tượng trưng cho sự vững chắc, mang lại tài - lộc và thuận lợi.

Bảng sim thần tài 10 số giá rẻ:

Số 7 tượng trưng cho 7 yếu tố cấu tạo nên thế giới : Không gian (đông, tây, nam, bắc), thời gian (quá khứ, Những năm vừa qua, tương lai) hay kim - mộc - thủy - hỏa - thổ - âm - dương. hơn nữa, Số 7 còn là tượng trưng của thất bảo (Vàng, Bạc, Lưu ly, Pha lê, Xa cừ, Trân châu, Mã não), thất khiếu (2 tai, 2 mắt, 2 mũi, mồm), âm nhạc 7 nốt, 1 tuần 7 ngày, thế giới 7 châu lục ... biểu thị ý nghĩa mang đến sinh lực cho thế giới, mang đến ánh sáng, mong chờ cũng như sự giàu có.

Số 9 là số lớn nhất của dãy số tự nhiên, biểu tượng cho sức mạnh và quyền lực. Đây là Số đẹp chứa ý nghĩa "vĩnh cửu", "dư dả", 9 nút. Số 9 là Số vui vẻ, an lành, thuận lợi. Trong tiếng Hồng Kông, số 9 đồng âm với từ "trường thọ" và "thuận lợi".

Sở hữu cho mình sim số đẹp thần tài số đẹp ở Blog Số Đẹp ngay ngày hôm nay để nhận nhiều ưu đãi, chứa nhiều thuận lợi và tiền bạc cho bản thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét