Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Sim 0934902789-2,100,000


0934902789, Sim 0934902789, Sim Tiến Lên 0934902789


Sim số với những ý nghĩa nội bật đem lại cho người sử dụng, 0934902789đầu số 0934 thuộc Sim số đẹp Tiến Lên được tung ra thị trường bởi nhà mạng Mobifone, là nhà mạng đang được người sử dụng rất mê say từ các năm trở lại đây với đầu số 0934 và đuôi 2789, trước mắt hãy cùng tìm hiểu qua về vẻ đẹp của đầu số 0934 nhé..

Ẩn ý trong đầu số 0934 của 0934902789:

quí khách hàng đã bao giờ sử dụng nhà mạng của Mobifone? Nếu như chưa, thì quí khách hàng nên xem xét việc này. Và càng nên xem xét việc sử dụng đầu số Mobifone 0934.
Trước tiên, cần khẳng định, Mobifone là một trong ba mạng mạnh nhất hiện nay, vì đó nó có lợi thế về số lượng thuê bao sử dụng và dịch vụ nhà mạng cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng – đó là những thứ quí khách hàng chắc chắn có thể nhận từ mạng này. Thêm nữa, sim đầu 0934 - Sim Mobifone mà chúng tôi gợi ý là một sim đầu số đẹp chất chứa các ẩn ý đặc biệt.
Hàm nghĩa của đầu số thường được cấu thành bởi vì ẩn ý của từng con số. Điều này không ngoại lệ đối với đầu số 0934. Ngoài cặp số 09 top đầu na ná bao đầu số thuê bao khác (Cặp số này chất chứa ẩn ý về hành trình, về sự động viên, niềm tin mạnh mẽ) thì sim đầu 0934 còn xuất hiện cặp số 34.
Theo phong thủy, số 3 có ý nghĩa là "tài", được biết đến với hình dạng chiếc kiềng 3 chân rất vững chắc, không gì thay đổi được. Người dùng tin tưởng rằng nó là con số biểu tượng cho tiền tài, năng lực và thuận lợi. Người sở hữu con số này được nhận xét là người có ý chí lớn và đặc biệt là khát vọng về đường công danh. Khi có hai con số đừng cạnh nhau, tiền tài tăng lên, và uy quyền ngày càng mạnh mẽ. Theo phong tục Á Đông, Con số 4 là số đại diện cho khí tiết đất trời, thịnh suy thành bại, lúc tốt lúc xấu. Theo từng thời điểm số 4 mang nhiều hàm nghĩa không giống nhau. Có lúc số 4 là tượng trưng cho "tử vong" - chết chóc, điều rủi ro. Lúc thì lại là đại diện của tứ thần thú "thanh long, chu tước, bạch hổ, huyền vũ", 4 mùa (xuân, hạ, thu, đông), tứ quý (tùng, cúc, trúc, mai)... Tổng hợp lại, số 4 thể hiện sự niết bàn, tốt xấu, thành bại. Con số 4 mang lại sự ổn định và cân bằng; là đại diện cho niềm tin vào một cuộc sống tốt đẹp.
Một đầu số mang tới cho quí khách hàng uy quyền và sự động viên, khả năng bao quát giống như vậy sẽ mang tới cho quí khách hàng các tài lộc, thuận lợi và giàu sang. Nắm trong tay sim đầu 0934 của Mobifone còn có nghĩa quí khách hàng đang được hưởng thụ các dịch vụ tiện ích và chất lượng nhà mạng tuyệt vời của mạng này phân phối cho người sử dụng.

Số đuôi 2789 của 0934902789 có nghĩa gì:

Sim đuôi tiến lên 2789 hiện đang là dòng sim phong thủy nổi bật, được đa số người sử dụng yêu thích bởi vì dãy đuôi số tiến đẹp, dễ nhớ, giàu hàm nghĩa.
Thị trường sim số ngày càng sôi động, đa dạng và phong phú bởi vì những dòng sim số đặc biệt và độc đáo. Nhưng cũng vì số lượng có hạn và mức giá cao, thành thử bạn không phải đơn giản để mà sở hữu một chiếc sim số đẹp, sim số phong thủy chất lượng. Thay vì đó, bạn hãy lựa chọn những loại sim số an toàn hơn, thân thiện hơn nhưng cũng không kém phần ý nghĩa đó là sim số tiến. Có rất nhiều sim đuôi tiến lên đẹp với những hàm nghĩa đặc trưng và sim đuôi tiến lên 2789 là một trong số dòng sim số cực kỳ nổi bật.
Phân tích Sim đẹp số tiến lên 2789 mang hàm ý là gì theo phong thủy? Một trong những đuôi sim tâm đắc nhất và cũng là đuôi được chú ý số 1 trong số các dòng sim số tiến lên đó là 2789. Đây không chỉ đơn thuần là sim số phong thủy theo hướng đi lên, mà nó còn tiềm ẩn những hàm nghĩa đặc biệt.
- Con số 2 (mãi mãi): được tin là may mắn bởi tượng trưng cho "có đôi có cặp", biểu hiện sự cân đối âm - dương, liên hệ hình thành lên Thái lưu, khởi nguyên của vạn vật.
- Con số 7 tượng trưng cho 7 yếu tố hình thành nên vạn vật : Không gian (đông, tây, nam, bắc), thời gian (quá khứ, hiện tại, tương lai) hay kim - mộc - thủy - hỏa - thổ - âm - dương. Ngoài ra, Con số 7 còn là tượng trưng của thất bảo (Vàng, Bạc, Lưu ly, Pha lê, Xa cừ, Trân châu, Mã não), thất khiếu (2 tai, 2 mắt, 2 mũi, mồm), âm nhạc 7 nốt, 1 tuần 7 ngày, thế giới 7 châu lục ... thể hiện hàm nghĩa mang tới sinh lực cho vạn vật, đem lại ánh sáng, tương lai cũng như sự tài lộc.
- Đối với Sim số tiến, Con số 8 – đọc là bát – tương đương chữ "phát" trong phát tài phát lộc. Con số 8 thể hiện sự tiến lên và phát triển về phía trước. Điều này có hàm nghĩa vô cùng đặc biệt, nhất là đối với những thương buôn.
- Con số 9 là con số đẹp đưa đến giàu sang, phúc lộc dài lâu, sự trường thọ và hạnh phúc viên mãn.
Số đông đã và đang quan tâm đến dải đuôi 789, bởi vì đây là một dải đuôi đẹp. Các số được sắp xếp nối tiếp một cách có thứ tự gần nhau, bên cạnh đó lại là ba con số cuối cùng trong danh sách số tự nhiên. Hãy để ý dải số này "2789" là dải số đặc biệt bởi sự sắp xếp hài hòa âm dương ngũ hành. Điều này tạo nên ấn tượng mạnh mẽ về đích đến, cái đích cuối cùng nhưng không kém phần hài hòa, cân đối. Cùng với sim đuôi tiến lên này bạn sẽ có được sự phát triển mạnh mẽ, nhưng không kém phần bền vững, cân bằng (trong cương có nhu, trong nhu có cương).
Có thể nói chủ sở hữu Sim số tiến 2789 đã và đang biểu hiện khát vọng vươn lên của bản thân, mong rằng một cuộc sống, một sự nghiệp ngày càng đột phá, tiến đến tương lai, đến đỉnh cao cuộc sống cùng sự hài hòa, yên ấm bên gia đình.

Sở hữu cho mình 0934902789 với những ý nghĩa nội bật mang nét đẹp cá tính người sử dụng thật sự là một sự lựa chọn tuyệt. 0934902789 đang được bán trên thị trường Sim đẹp với mức giá trên thị trường là 2,100,000đ tại
Sim số đẹp, là địa chỉ bán Sim uy tín nhất từ các năm trở lại đây với sự chăm sóc nhiệt tình của nhân viên bán hàng cùng với dịch vụ tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét