Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Giới thiệu mạng 4G của mạng Vinaphone.

nhà mạng 4G Vinaphone so với nhà mạng 4G của Viettel hay mobi nhé.">

Chắc hẳn danh từ 4G vẫn còn khá xa lạ đối với rất nhiều người dụng sim hay thường xuyên truy cập internet, vậy chúng ta cùng đi tìm hiểu một chút thông tin chi tiết về mạng di động 4G Vinaphonevề những dịch vụ, tốc độ mạng so với mạng 4G và những dạng mạng khác xem các đặc trưng nổi bật của mạng 4G Vinaphone so với mạng 4G của Viettel hay Mobifone nhé.

Nhà mạng 4G của Vinaphone

Tại buổi tọa đàm đại diện Vinaphone ông Nguyễn Nam Long cũng tỏ ý sẵn sàng tiến hành mạng 4G thử nghiệm ở Việt Nam. trước nhất sẽ dự định thử kiệm tiến hành cho Quí vị ở 3 thành phố to tát đầu tiên trong cả nước trải nghiệm mạng 4G cực mạnh với mức cước cũng cần phải chăng. Vinaphone cho biết họ sẽ cung cấp dịch vụ 4G ngay trong tháng 11 năm 2015.
 
Dù rằng thông báo sau Viettel dù vậy điểm riêng biệt to tát top đầu và cũng là ưu điểm của Vinaphoneđó là người ứng dụng không cần phải thay SIM SỐ ĐẸP mới, trong khi đó Viettel yêu cầu người ứng dụng giả sử sử dụng 4G thì cần phải đổi sim dù vậy vẫn giữ được số điện thoại. giá cước 4G của Vinaphone sẽ giống với cước 3G Thời gian gần đây.
>> Danh sách sim Vinaphone 11 số giá rẻ
Dù thế, có thể cảm thấy rằng 4G khác 3G ở tốc độ download, dự kiến là tính trên lượng dữ liệu khách hàng sử dụng mức giá sẽ không đổi. Khách hàng sẽ trả tiền vì download được nhanh hơn với dung lượng các hơn trước". y hệt vậy hoàn toàn có thể cảm thấy Vinaphone rất quyết tâm trong việc tiến hành 4G phục vụ đến Quí vị.
Đồng thời sự việc được rất nhiều người quan tâm top đầu là giá cước 4G sẽ ra sao? Đã được Vinaphone bật mí, hoàn toàn có thể Quí vị Vinaphone sẽ được sử dụng 4G với mức giá cũng giống 3G chăng?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét