Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

Sim 01648991982-1,200,000


Sim 01648991982, 01648991982, Sim Năm Sinh 01648991982


Thuộc dòng Sim số đẹp Năm Sinh có đầu Sim là 0164 được cung cấp bởi nhà mạng Viettel, 01648991982 được thiết kế bởi những con số có hàm ý rất đẹp trong phong thủy và được đại đa số đam mê chính bởỉ độ chất mà những con số đuôi này mang tới.

Ẩn ý đầu số 0164 của 01648991982 là gì:

Sim đầu số 0164 là một trong những đầu sim số đẹp 11 số của mạng Viettel.
Bạn có từng băn khoăn về việc nên chọn sim 10 số hay sim 11 số không? Giả dụ có, thì vì sao? Có phải các bạn cho rằng, sim 11 số dài dòng, khó ghi nhớ và không chất chứa các ý nghĩa cô đọng?
Nếu như vậy, có lẽ có một số sai lầm cơ bản ở đây vì không phải rằng đầu sim số 11 số là không có giá trị như đầu sim số 0164 dưới đây. Nhìn vào sim số đẹp, chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy bình thường, cảm thấy đầu sim số 0164 này quen thuộc. Dù thế, Bạn đã bao giờ nghĩ xem vì sao Viettel lại chọn đầu số này chứ không phải chọn đầu số khác?
Hiển nhiên, vì đây là đầu sim số có ý nghĩa phong thủy tuyệt đẹp và Viettel đã chọn kỹ trước khi đưa ra thị trường cung cấp cho khách hàng.
Tương tự bao đầu số sim khác, đầu số sim này khởi đầu bằng chữ số 0. Đây giống như ẩn ý về sự phát triển của chính người dùng: hình thành từ chữ số 0 và phát triển mạnh đến tận hôm nay.
Nối tiếp theo đó, là chữ số 1 liền kề. Giả dụ chỉ có điểm bắt đầu mà không có bước đi, chắc chắn rằng, Bạn sẽ không phát triển được xa. Ngoài điểm khởi đầu, các bạn còn cần có nền tảng, như một bàn đạp giúp các bạn đột phá hơn về phía trước. Nền tảng này là điều cần thiết mà các bạn nhất định phải có trong công cuộc đẩy mạnh thành công của mình.
Nối tiếp đến là chữ số 6, là một chữ số tuyệt đẹp và có ý nghĩa phổ cập và quen thuộc đối với hầu hết tất cả mọi người. 6 có nghĩa là lộc, là tiền. Lộc vào nhà khiến cho suôn sẻ vào theo, từ đó "[tài|tài lộc]" và thành công cũng ghé vào ồ ạt. Gia đình bạn, hoặc bản thân bạn, sẽ ngày càng hạnh phúc, phú quý hơn.
Cuối cùng của đầu số sim này, là chữ số 4. Đây là chữ số của sự tụ hội, của tình cảm bền bỉ. Giả dụ chữ số 2 là chữ số của đôi cặp, thì chữ số 4 có chức năng tuyệt vời là nhân đôi hạnh phúc tột độ đó.
Bởi vậy hoàn toàn có thể nói sự phát triển cùng với tài lộc hội tụ là những ý nghĩa mà những chữ số làm nên đầu số sim này đem đến. Đừng nối tiếp giữ quan điểm sai lầm về sim 11 số, hãy mở rộng suy nghĩ và có cho mình chọn lựa chính xác để hoàn toàn có thể phát triển tốt nhất trong tương lai. Sim số đẹp Viettel này Giả dụ kết nối với những đuôi phong thủy hợp mạng thì chắc chắn sẽ mang lại các suôn sẻ cho những ai có được số sim này trong tay. Ngoài thế, việc đơn giản sở hữu cho bản thân sim Viettel này vì giá thành hợp với mọi tầng lớp khách hàng cũng như những gói cước khuyến mại, dịch vụ ưu đãi chính là sự thu hút của những chiếc sim số đẹp Viettel.
Dù rằng là những chữ con số rời rạc là đuôi số 1982 tuy vậy những con số ấy phù trợ cho nhau mang hàm ý trọng đại Phát – Sinh – Tài – Lộc, có lẽ chính bởi vậy mà đây là Sim đẹp được số đông đam mê đến thế.

Ý nghĩa đuôi số 1982 của 01648991982 là gì:

Sim đuôi năm sinh 1982 là dạng sim đuôi năm sinh có bộ đuôi số là 1982 hoặc bộ số đuôi chính là ngày tháng năm sinh dành cho người sử dụng sinh năm 1982. Sim đuôi năm sinh 1982 - sim đẹp dành cho người tuổi Nhâm Tuất không chỉ chứa những bộ số trùng với năm sinh hoặc ngày tháng năm sinh của người có được số sim này trong tay mà còn là bộ số có giá trị, giàu ý nghĩa phong thủy. Trong thuật phong thủy, bộ số 1982 có hàm nghĩa là "Sinh Phú Quý, Phát Mãi Mãi" hoặc "Một Bước Tới Trời, Phát Mãi". Đó là những con số đẹp cho ai đang tìm kiếm cho mình sim số đẹp phong thủy để làm ăn.
Hàm nghĩa sim năm sinh 1982 theo phong thủy!!! Mỗi con số trong sim đuôi năm sinh 1982 - Nhâm Tuất chứa những ý nghĩa khác nhau như sau:
- Theo dân gian, con số 1 là chữ số căn bản biểu lộ tất cả mọi sự biến hóa, là chữ số bắt đầu cho vạn vật, mang tới mọi điều mới lạ, hoàn mỹ, mang tới 1 sinh mệnh mới, 1 sức sống hoàn toàn mới cho mọi người. Trong phong thủy, con số 1 có nghĩa là "nhất", là con số "sinh". Chữ số 1 tượng trưng cho con người có quyền uy, nhiều tham vọng, có khả năng chỉ huy.
- Chữ số 9 có ý nghĩa thuận lợi, thành đạt, phúc lộc, và thành công trong sự nghiệp. Chữ số 9 là "cửu" - "trường tồn mãi" tượng trưng cho sự vĩnh cửu, đại phúc, đại thọ và đại cát. số đông yêu thích con số 9 bởi vì nó tiệm cận đến sự viên mãn, tròn đầy chính vì thế đồng nghĩa với việc sẽ tiếp nối sinh sôi, phát triển. Cách đọc số 9 trong tiếng Trung Hoa đồng âm với từ "trường thọ" và "thuận lợi", mang lại vui vẻ, an bình và may mắn cho chủ nhân. Từ trước đến nay, con số 9 được coi là biểu trưng cho quyền uy và sức mạnh: Ngai vua thường đặt trên 9 bậc, vua chúa thường cho đúc cửu đỉnh (9 cái đỉnh) để minh họa cho quyền uy của mình. Trong dân gian, số 9 được coi là sự viên mãn đến mức dường như khó để đạt được: Voi 9 ngà, Gà 9 cựa, Ngựa 9 hồng mao.
- Trong sim đuôi năm sinh, cặp số 19 có ý nghĩa là "sinh mãi, một bước tới trời".
- Số 8 là số "phát", giúp người có được số sim này trong tay ăn nên làm ra, ngày càng làm ăn phát đạt cũng như tránh được những điềm xấu, rủi ro.
- Chữ số 2 theo phong thủy có ý nghĩa là "mãi mãi" được tin là biểu hiện thuận lợi do nó biểu trưng cho sự "có đôi có cặp", biểu lộ cân đối âm - dương, khởi nguồn của vạn vật. Chữ số 2 biểu trưng là 1 cặp, 1 đôi, 1 con số sung sướng (song hỷ) và tổ chức may mắn cho những sự kiện như hội hè, cưới hỏi, sinh nhật...
Sự kết hợp của 4 con số đẹp trong bộ số 1982 giúp Sim năm sinh Nhâm Tuất - 1982 sở hữu bộ số nổi trội này không những là sim số đẹp dễ nhớ với người có được số sim này trong tay mà còn xây dựng lên giá trị vô cùng đẳng cấp của một chiếc sim số đẹp Vip. Sim đuôi năm sinh 1982 nếu như phù hợp với các yếu tố phong thủy và các con số còn lại tương sinh với người ứng dụng sẽ thực sự trở thành đặc biệt và giá trị hơn rất nhiều.
Sim đuôi năm sinh 1982 chính là lựa chọn tốt nhất để bạn củng cố phong cách của chính bạn và đem lại tài lộc và công danh của người có được số sim này trong tay. Tìm mua cho bản thân ngay sim đuôi năm sinh 1982 có giá thấp nhất thị trường của tất cả các nhà mạng lớn: Viettel, Vinaphone, Gmobile, Sfone, Mobi, Vietnamobile và sim số đẹp máy bàn; dạng 10 số và dạng 11 số tại kho sim đuôi năm sinh simdenhoviettelvungtau để thay đổi vận mệnh tốt nhất.
Sim đẹp giá rẻ Năm Sinh 01648991982 của nhà mạng Viettel, 01648991982 hiện đang có mức giá chỉ có 1,200,000 và được cung cấp bởi kho Kho sim 10 số là kho Sim tin cậy và luôn bảo đảm về chất lượng dịch vụ, Sim số 01648991982 với nhiều hàm ý nội bật như vậy thì đây thành thực là lựa tuyệt dành cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét