Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

tìm kiếm hiểu về người chứa con số định mệnh: số 5

các bạn có biết con số định mệnh của mình là số nào. hàm ý các con số đó gắn liền với bản mệnh mỗi người ra sao. hãy cùng sim năm sinh tìm kiếm hiểu nhé



số 5 con số định mệnh

Tượng trưng cho danh dự, uy quyền, quyền lực. Số năm còn có nghĩa là năm hướng (Bắc, Nam, Đông, Tây và Trung tâm) là năm ngọn núi thiêng liêng của Trung Quốc. Số năm tượng trưng cho trường thọ và bất diệt. Con số năm cũng là sự kết hợp với căn nhà bằng vàng, nắm giữ sự phú quý tài lộc và niềm vui tột độ cho mỗi gia đình. Đó là theo sim năm sinh.

Số 5 tượng trưng cho các nguyên tắc của sự tiến bộ và nhiệt huyết. Nó bộc lộ mong được thăng trầm, sự cải tiến, đa dạng hóa và tiến hành mới. Nó cũng bộc lộ sự tò mò, ham hiểu biết và tạo dựng thông tin. Số 5 thoải mái, tiến nhanh và lanh lợi. Số 5 tích cực, táo bạo, không câu nệ lễ nghi, không phải đơn giản chút nào tiên đoán và bị thu hút bởi sự đam mê và các ham đang mong muốn xác thịt. Là con người Thực dụng, cơ hội và có khả năng thuyết phục. nhưng hoàn toàn có thể không phải đơn giản chút nào dựa dẫm.
 nhân kiệt:  Nhanh nhen, Tháo vát, năng động, thu hút, có động lực, có tinh thần giành đua.
 Thử thách:  Thiếu thời gian nghỉ ngơi, chần chờ, mất phương hướng.
 Mục tiêu cá nhân:   Chiến thắng bản thân, sống hết mình, luôn hướng đến tương lai tốt đẹp.
 Sợ hãi:  Già đi, không được khám phá thế giới, buồn chán. Họ không đang mong muốn dừng lại luôn mong được sức khỏe để hoạt động , làm việc.
 công việc:  Sẽ thành công trong công việc với công việc là người tiến hành, khai sáng, người thiết kế, nhà báo, diễn viên, kẻ đầu cơ, nhân viên kinh doanh.
 Ưu Điểm:  Người mang số Định Mệnh 5 có nghĩ ngợi và thái độ rất tích cực, lạc quan, yêu đời. Số 5 có các nhân kiệt trong các ngành không giống nhau. Thường thì họ rất thông minh, nhanh nhẹn , can đảm và có đời sống tinh thần phong phú.

Số 5 luôn khao khát và theo đuổi các lý tưởng lớn và yêu sự tự bởi vì, thành ra số 5 thường linh hoạt, tháo vát, thích phiêu lưu  khám phá các điều mới mẻ đối với họ và họ có nghĩ ngợi rất sâu sắc. Số 5 vốn có bản tính tò mò, luôn đang mong muốn trải nghiệm tất cả mọi điều, thích mạo hiểm, ưa thử các gì mới và gay cấn, họ không chịu dừng lại mà luôn hướng về phía trước. Nhìn chung số 5 thuộc tuýp người luôn đang mong muốn đi tìm kiếm hàm ý cuộc sống và các điều bí ẩn của nó, không bao giờ hài lòng với các gì họ có.

Số 5 luôn vươn tới sự tiến bộ và luôn tìm kiếm sự thăng trầm, ưa công nghệ và các thăng trầm của thế giới thành ra số 5 thích phiêu lưu, thích tìm kiếm hiểu, khám phá đi tới các vùng đất mới, gặp các con người mới, tìm mua cho mình cuộc sống mới, lối sống mới và nối cận với các khía cạnh mới trong sự nghiệp. các không phải đơn giản chút nào khăn, mạo hiểm không làm số 5 chùn bước mà chỉ là một nguồn cảm hứng nữa trong cuộc sống khiến đam mê của họ càng tràn dâng. Thận coi trọng nối cận vấn đề không phải cần là phong cách của số 5. Họ sẽ chấp thuận tất cả để khám phá các điều bí ẩn đối với họ. Số 5 thường có khả năng phản ứng nhanh, dễ thích nghi gần như ngay tức khắc với mọi hoàn cảnh và họ ăn nói đâu ra đấy.

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét