Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Cách chọn Sim năm sinh 1991

Sim năm sinh 1991 là một trong những dạng sim phong thủy đẹp được nhiều người tìm cho mình nhất Thời gian gần đây. Khi sở hữu một sim số cam kết đẹp có chuỗi số đồng nghĩa với sinh với năm 1991 của bản thân, người dùng sẽ cảm giác thân thiết gắn bó với nó.

bởi Sim năm sinh chỉ chiếm một phần rất nhỏ trong tổng số sim phong thủy mà nhiều nhà mạng cung cấp. thành ra, việc sở hữu một sim phong thủy theo năm sinh 1991 cũng là một cách biểu thị bản thân trong xã hội Giờ đây. Bài viết này sẽ giúp bạn biết được Sim năm sinh của bạn có những con số nào hợp với năm sinh 1991 của bạn và con số nào khắc với năm sinh của bạn.

1, Tính cách của người sinh năm 1991:

Tân Mùi (Dê sắt) thuộc hành kim.
Tân Mùi là những người tham vọng và kiên định nhất trong số những người sinh tuổi Mùi(1991). Khi tiến hành nhiệm vụ của mình, họ cứng rắn và kém linh hoạt hơn so với những con giáp còn lại.

Người sinh năm Tân Mùi (1991) có thiên hướng ít thỏa hiệp hơn, họ đang muốn làm mọi việc theo cách của mình, với những ý tưởng riêng. những ý tưởng này được hình thành thông qua bản năng và quan sát của họ. Con giáp này ít khi nghe theo quan điểm của người khác.

Tuổi Mùi nhìn chung vốn nhút nhát và nhạy cảm, nhưng hành Kim giúp Tân Mùi trở thành ra tự tin và kiên định hơn. Hành Kim cũng khiến họ nhân tài hơn và mê say nghệ thuật các hơn so với nhiều tuổi Mùi khác.

nhiều bạn rất có thể lựa cho mình nhiều Sim năm sinh vinaphone 1991,sim phong thủy sim phong thủy năm sinh viettel 1991 hoặc làSim năm sinh mobifone 1991 hay là Sim năm sinh của nhiều mạng khác cho hợp với tính cách của bản thân mình.

Con giáp này có niềm tin rất lớn ở tại bản thân, hiểu có giá trị nhân tài của mình và rất thích để người khác biết cái gu hoàn hảo của họ.

2, nhiều con số trong sim phong thủy hợp với người sinh năm 1991
Nam: Thuộc cung Ly hành Hỏa hợp với những số: 3 – 4 – 9 khắc với số 1,
Nữ: Thuộc cung Càn hành Kim hợp với những số: 7 – 8 – 2 – 5 – 6 khắc với số 9.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét