Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Cách lựa sim số cam kết cho cung Dương Cưu (21/3 – 19/4)

Có các cách phân loại cũng như chọn lựa sim số đẹp. Việc sở hữu sim số đẹp phù hợp với cung hoàng đạo của bạn sẽ đem đến nhiều niềm vui tột độ mới cũng như nhiều nguồn năng lượng hiệu quả hơn và gặp các thành công hơn trong công việc và cuộc sống. Hãy cùng sim đẹp giá rẻ Vip Hà Nội khám phá vận mệnh cung hoàng đạo của mình cũng như cách lựa sim số đẹp cho cung Dương Cưu (21/3 – 19/4) qua nhiều chia sẻ sau đây.

Kinh nghiệm lựa mua cho bản thân sim số đẹp hợp tuổi
chọn lựa sim số đẹp hợp mệnh

sim năm sinh giá rẻ số đẹp giá rẻ tại sim đẹp giá rẻ Vip Hà Nội


Cung Dương Cưu là cung mệnh trước hết trong vòng tròn chứa đựng Các cung hoàng đạo. Cung mệnh này được coi là biểu trưng cho sự sống. Đặc trưng của Dương Cưu theo ngày sinh:

+ nhiều người thuộc cung Dương Cưu sinh trong thời gian từ ngày 21/3 – 30/3 chịu sự ảnh hưởng trực nối của sao Hỏa. vì vậy bạn rất có thể dễ dàng nhận cảm thấy nhiều người này luôn kiên định, mạnh mẽ, chan hòa năng lượng, dũng cảm, đam mê và sẵn sàng phá bỏ mọi khuôn phép. Đá may mắn là thạch anh, saphire và pha lê. Các năm quan trọng là: 15, 30, 45, 75.

+  Dương Cưu sinh từ ngày 31/3 – 9/4 chịu ảnh hưởng của sao Hỏa. Đặc trưng của nhiều Dương Cưu sinh trong nhiều ngày này là sự quý phái, rộng lượng, kiêu hãnh, tham vọng, dũng cảm và luôn tìm mua cho mình cách khắc phục nhiều không phải đơn giản chút nào khăn trở ngại. Đá may mắn: Ngọc trai, hổ phách, san hô. Các năm quan trọng: 15, 19, 30, 35, 45, 57, 60, 76.

+ Dương cưu sinh trong khoảng thời gian từ 10/4 - 19/4 chịu ảnh hưởng trực nối do sao Kim. Đây là nhiều con người lanh lợi, dịu dàng, nồng nhiệt cũng như rất bốc đồng. Âm nhạc và mỹ thuật là niềm yêu thích của họ. Đá may mắn: Kim cương, Hồng ngọc, saphia, ngọc thạch lựu. Các năm quan trọng:15, 30, 36, 40, 60, 66.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét