Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Cách chọn lựa sim phong thủy giá rẻ cho cung Xử Nữ (23-8 – 22-9)

Bạn thuộc cung Xử Nữ và đã và đang mua cho mình cho cung Hoàng đạo của mình một sim phong thủy giá rẻ phù hợp? Hãy tham khảo cách chọn lựa sim phong thủy giá rẻ cho cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) mà sim số đẹp giá rẻ Vip Hà Nội chia sẻ sau đây.

Ưu điểm của sim phong thủy giá rẻ giá rẻ
sim phong thủy giá rẻ và nhiều dấu hiệu nhận biết sim phong thủy giá rẻ

Sim năm sinh số đẹp giá rẻ ở tại sim số đẹp giá rẻ Vip Hà Nội


Xử Nữ thuộc sao Thủy, tượng trưng cho nhận thức, sự hợp lý, sự tận tâm và giao tiếp tục. đặc điểm của Xử Nữ theo ngày sinh như sau:

- Xử Nữ sinh từ 23/8 - 1/9 chịu tác động trực tiếp tục của mặt trời. nhiều người này bản chất có tính cách điềm đạm, hoà nhã và khuynh hướng sống ổn định. Đá may mắn: đá mặt trăng, thạch anh tím, đá xanh da trời, mã não. nhiều năm cấp bách trong cuộc đời: 21, 31, 50, 51.

- Xử Nữ sinh từ 2/9 – 11/9 chịu tác động bởi sao Kim. nhiều người này có đặc trung tâm của sự chú ý chính là sự rụt rè, kín đáo và đơn thuần. Đá may mắn: ngọc mắt mèo, ngọc trai, thạch anh màu xanh cẩm thạch, ngọc bích. nhiều năm cấp bách trong cuộc đời: 16, 21, 24, 31, 32, 40, 50. 70.

- Xử Nữ sinh từ 12/9 - 22/9 chịu tác động của sao Hải Vương. Đây là nhiều con người nhu mì, khiêm tốn, thông minh, tháo vát nhưng đôi khi biếng nhác. Họ thường có xu hướng kết hôn khá muộn. Đá may mắn: ngọc bích, kim cương, sapphire, ngọc thạch lựu. nhiều năm cấp bách trong cuộc đời: 16, 21, 24, 30, 31, 33, 41, 50.

=> Con số may mắn vì vậy có trong sim phong thủy giá rẻ của nhiều người thuộc cung Xử Nữ: Số 2, số 5 và số 7.

=> sim phong thủy giá rẻ may mắn của cung Xử Nữ: sim năm sinh, sim số đẹp tam qúy giá rẻ.

Kho sim phong thủy giá rẻ khổng lồ lên đến hàng triệu Sim số đẹp ở tại sim số đẹp giá rẻ Vip Hà Nội sẽ đem đến cho bạn sự lựa phù hợp nhất cả về nhiều con số cũng như mức giá cả với sim Vinaphone, sim đẹp viettel giá rẻ, sim đẹp mobifone,... sim số đẹp giá rẻ Vip Hà Nội chúc bạn áp dụng sim phong thủy giá rẻ may mắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét