Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Sim 0943819444 - 1,300,000


0943819444, Sim Tam Hoa 0943819444, Sim 0943819444


Sim Tam Hoa 0943819444 có đầu số điện thoại là 0943 của nhà mạng Vinaphone,đầu tiên hãy Kho sim số đẹp tìm hiểu qua về vẻ đẹp của đầu số 0943 nhé.

Ý nghĩa trong đầu số 0943 của 0943819444:

Đa số người dùng thường thắc mắc rằng, cần có một sim Vinaphone đầu số cổ, mà không tìm kiếm được đầu con số 091, thì làm như thế nào?
Câu trả lời rằng, hãy tìm kiếm đầu số 094, đặc biệt là con số 0943 thì càng tốt. Vì sao lại như vậy? 0943, ngoài đầu 09 quen thuộc giống như ta có thể gặp ở tại bất kỳ sim nào khác, thì còn chứa hai số nối tiếp: 4 và 3 đặc biệt.
Trong quan niệm phương Đông, Con số 4 là số đại diện cho đất trời, thịnh suy thành bại, không tốt không xấu. Tùy thuộc từng thời điểm số 4 sở hữu nhiều hàm ý không giống nhau. Có lúc số 4 biểu tượng cho "cái chết" - chết chóc, điều rủi ro. Lúc thì lại là đại diện của tứ thần thú "thanh long, chu tước, bạch hổ, huyền vũ", 4 mùa (xuân, hạ, thu, đông), tứ quý (tùng, cúc, trúc, mai)... Nói chung, số 4 thể hiện sự niết bàn, tốt xấu, thành bại. Con số 4 đem lại sự bình an và cân bằng; là đại diện cho niềm tin vào một cuộc sống tốt đẹp.}
Trong thuật phong thủy, số 3 có ý nghĩa là "tài", biết đến với hình dạng kiềng 3 chân rất vững chắc, không gì lay động được. Rất nhiều người tin rằng đây chính là con số tượng trưng cho tiền tài, thành công và suôn sẻ. Những ai có được đầu số 0943 được cho rằng là con người có nghị lực lớn và đặc biệt là tham vọng về công danh.
Đó chính là những căn do khiến simdenhoviettelvungtau khuyên Quí khách hàng hãy chọn lựa sim đầu số đẹp 0943 để có thể mau chóng thành công trong cuộc sống.

Số đuôi 444 của 0943819444 mang nghĩa là gì:

Sim số đẹp tam hoa 444 hay sim đuôi Tam Quý là dòng sim phong thủy có chất chứa bộ tam quý bao gồm 3 chữ số 4 tại vị trí giữa hay cuối sim điện thoại.
Dòng sim tam hoa là một ở trong số các dòng sim hợp tuổi cơ bản mà quí khách dễ dàng bắt gặp. Không quá khó để nhận biết các chiếc sim tam hoa đẹp bởi vì ngay trong cái tên đã biểu hiện thế nào là một chiếc sim tam hoa. Vậy, lý do tại sao người dùng lại ưa thích sử dụng sim tam hoa? Trong quá trình tìm hiểu simdenhoviettelvungtau nhận ra rằng sự ham chuộng này không chỉ bởi vì chi phí, sự sắp xếp của những con số mà chủ yếu nhất đó là hàm ý của nó trong phong thủy. Hãy cùng simdenhoviettelvungtau tìm hiểu điều này ngay sau đây.
Ý nghĩa của sim số tam quý 444!
Trong các dạng sim đuôi Tam quý , chữ số 4 trong sim đuôi Tam quý 444 là con số linh thiêng trong học thuyết Đông phương, nội bật là người Việt. Do đó, số 4 được sử dụng rất nhiều làm biểu tượng cho các sự chắc chắn. La bàn có 4 phương đông, tây, nam, bắc. Một năm có 4 mùa xuân, hạ, thu, đông. Hình thành lên vũ trụ bao gồm 4 yếu tố đất, khí, lửa, nước. 4 phạm trù của ngã là linh hồn, tinh thần, xác thể, tâm thể. Hình khối tứ diện được hình thành từ 4 điểm. 4 trạng thái của thực thể là tư duy lý luận, cảm xúc, cảm nhận, trực giác. Bởi vì vậy, sim đuôi Tam quý 444 mang đến rất nhiều hàm ý cho người có được số sim này.
Thông thường, đối với dòng sim đuôi Tam quý thì số 4 không hay được yêu thích bởi vì trong học thuyết của người phương Đông, số 4 được đọc đồng âm với từ "tử" dù vậy sự tồn tại của số 4 hình thành nên sự hài hòa chung, điều này tương tự như có tương sinh thì cũng phải cần có tương khắc để hình thành nên sự cân đối trong phong thủy.
Con số 4 còn là con số gắn liền với truyền thuyết tứ thần Trung Quốc (Thanh Long, Bạch Hổ, Chu Tước, Huyền vũ) hay tứ linh (Long, Ly, Quy, Phụng) bảo vệ bốn phương (Đông, Tây, Nam, Bắc) đem lại hòa bình, hy vọng và sinh tồn cho con người cũng như chống lại các đối tượng xấu, những điều không may mắn. Trong các ngày lễ đầu năm, mùng 4 là thời điểm tiếp đón các vị thần từ trên trời về trần gian, cầu phúc cho một năm mới an lành, thuận lợi và thành công trong công việc. Trong nghệ thuật, số 4 còn rất nổi tiếng gắn liền với hình ảnh tứ quý (tùng, cúc, trúc, mai) là vẻ đẹp cổ xưa, gần gũi nhất với con người phương Đông.
Những điều mà số 4 gửi gắm đến những ai sử dụng sim đuôi Tam quý 444 chính là sự kiên nhẫn, bền bỉ, dẻo dai để phát triển cơ sở vững trải nhất trong sự nghiệp hoặc là cho đường đời mình. Con số 4 biểu trưng cho sự ổn định, vững chắc, viên mãn, bình an thông qua. Con số 4 là được tạo lên từ hai đôi. 2 là con số đẹp trong phong thủy, 2 cặp vững chắc sẽ mang đến sự thuận lợi, bình an và tốt đẹp.

Sim Tam Hoa Vinaphone 0943819444 là 1 Sim số thuộc dạng Sim Tam Hoa được Kho sim số đẹp bán bát ngát trên thị trường với giá là 1,300,000đ, là địa chỉ uy tín cho những người mua Sim số, Kho sim số đẹp là kho Sim số đẹp tin cậy luôn cam đoan về chất lượng, dịch vụ và sự tận tình ở trong chăm lo khách hàng. Có thể sở hữu một chiếc Sim số giá rẻ, nhận ngay những suôn sẻ mà số điện thoại mang tới thì Sim đẹp 0943819444 là sự chọn thật tốt, thật đẹp và thật hàm ý, rất xứng đáng cho sự lựa của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét