Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Sim 0907751986 - 2,500,000


Sim , , Sim


Sim số đẹp  thuộc 1 dạng Sim số được cấu tạo bởi nhiều số đẹp mang những thiên ý đẹp về phong thủy cho người áp dụng, Sim số đẹp  là Sim số đẹp có đầu số 0907 của nhà mạng , 1 nhà mạng đang được nhiều người dùng đam mê áp dụng, là 1 đầu số đang rất hot những năm vừa qua, đây được coi là đầu số cũng như là mạng di động rất phổ biến.

Số đầu 0907 của có ý nghĩa gì:

Sim số 0907 là một đầu số điện thoại tuyệt đẹp, vì nó bao gồm các chữ số đầy ý nghĩa phong thủy xây dựng lên. Sim số 0907 luôn là sự chọn lựa ham chuộng của các khách hàng sử dụng mạng Mobifone.
Trước mắt, cần nhận biết hiển nhiên rằng đây là đầu sim số của một số điện thoại 10 số. Theo khuynh hướng hiện đại, người ta thường thích sử dụng những sim điện thoại 10 số hơn những sim 11 số, có lẽ tại vì nó đem đến cảm giác bảo đảm và đáng tin cậy cho chủ nhân của nó. Vì vậy xét về khía cạnh này, sim số 0907 là một sự chọn lựa chất lượng.
Chữ số 0 luôn tượng trưng cho sự khởi đầu. Chữ số 9 là chữ số đích. 09 – hai chữ số đứng cạnh nhau tương đương muốn chỉ về một chặng đường từ điểm khởi đầu đến thành tựu viên mãn. Vì số 9 tượng trưng cho đích đến, cho sự thành công trong cuộc sống cuối cùng – là thứ mọi người luôn hướng tới. Cặp 09 – đó là tóm gọn một quãng đường đi, cũng hao hao sự khẳng định rằng "đi là đến" của tất cả mọi người.
Nối theo chặng đường là chữ số 0, lại là một câu chuyện kể về hành trình. Sau số 0 là Con số 7 đại diện cho 7 yếu tố làm nên thế giới : Không gian (đông, tây, nam, bắc), thời gian (quá khứ, hiện tại, tương lai) hay kim - mộc - thủy - hỏa - thổ - âm - dương. Ngoài ra, Con số 7 còn là đại diện của thất bảo (Vàng, Bạc, Lưu ly, Pha lê, Xa cừ, Trân châu, Mã não), thất khiếu (2 tai, 2 mắt, 2 mũi, mồm), âm nhạc 7 nốt, 1 tuần 7 ngày, thế giới 7 châu lục ... biểu lộ ý nghĩa mang tới sinh lực cho thế giới, mang lại ánh sáng, hy vọng cũng như sự giàu có.
Đầu sim số 0907 chính là say mê vô tận, sự đam mê của con người là không giới hạn, đam mê mới có thể làm tốt mọi công việc. Giả dụ kết hợp với việc chọn lựa những sim đẹp có đuôi số 3, 5, 9 nữa thì sẽ càng tuyệt vời hơn.
Sim số 0907 biểu trưng cho tài vận thuận lợi, nếu các bạn kết nối sử dụng chọn lựa đuôi tuyệt đẹp tương đương đuôi số phát lộc, hay tam hoa, tứ quý, năm sinh thì các bạn sẽ có được số điện thoại tuyệt đẹp và đẳng cấp nhất. sim số Mobifone này rất phù hợp với các bạn mà các bạn không thể bỏ lỡ.
Có được số Sim với đuôi số 1986 trong tay sẽ đem lại cho người có được sự bình an ở trong cuộc sống, tài lộc luôn tăng cao, để hiểu nhiều hơn hãy simdenhoviettelvungtau tìm hiểu về vẻ đẹp của đuôi 1986 nhé.

Ẩn ý số đuôi 1986 trong :

Sim đuôi năm sinh 1986 là một dạng sim đuôi năm sinh có 4 số đuôi là 1986 hoặc bộ số đuôi chính là ngày tháng năm sinh dành cho những người sinh năm 1986. Theo phong thủy, các con số của dải số đuôi 1986 thuộc dòng Sim số đẹp năm sinh Bính Dần 1986 được luận giải như sau:
- Dãy số 986 hợp lại mang ý nghĩa "cửu phát lộc" hoặc "mãi phát lộc". Nếu bổ sung thêm số 1 phía trước thành 1986 thì có ý nghĩa "trường cửu phát lộc" hoặc "mãi mãi phát lộc" là số đẹp, có ý nghĩa và có giá trị cao.
- Số 1 là số sinh, là sự bắt đầu, biểu hiện sự sinh sôi, nảy nở.
- Số 9 trong Sim số đẹp năm sinh 1986 - Bính Dần là con số đẹp, mang lại niềm vui sướng, an bình và suôn sẻ với phúc lộc, phát đạt trường cửu, sự trường thọ và vẻ đẹp vĩnh cửu.
- Chữ số 6 là con số của thuận lợi và tài lộc. Chữ số 6 là số "lộc" được soạn hình thành từ 1 nét cong vào thân, ý như lộc sẽ luôn vào nhà. Bộ 3 con số may mắn trong thuật phong thủy là 3, 6 và 9. Ngoài ra, lục giác còn được xác định là khối vững chắc nhất. Bởi vì thế, Chữ số 6 còn đại diện cho sự bền vững, mang lại nhiều thuận lợi và tài lộc.
- Trong sim năm sinh, Số 8 là số "phát", giúp chính bạn tránh được những điềm không tốt, rủi ro; sự nghiệp làm ăn ngày một suôn sẻ, phát triển và thành công. Cách soạn số 8 gồm hai đường đều từ trên xuống trông như kèn loe ra, giống như đường đời mỗi con người, ngày càng làm ăn phát đạt.
Việc kết hợp của 4 con số này đem đến rất những suôn sẻ cho chính bạn - những người sinh năm Bính Dần 1986 với ý nghĩa "Sinh Phú Quý, Phát Lộc" hay "Chắc Chắn Mãi Phát Lộc". Hơn nữa, Sim số đẹp năm sinh 1986 còn là dòng sim lộc phát 86 nên nó không những là chiếc sim có dải số trùng với năm sinh hay ngày tháng năm sinh của những người sinh năm Bính Dần mà chúng còn có ý nghĩa phát lộc, phát tài mang lại thuận lợi và tài lộc cho chính bạn.
Sim số đẹp năm sinh 1986 xứng đáng là sự chọn lựa hiệu quả nhất để bạn nhấn mạnh dấu ấn của bạn và mang lại tài lộc và sự nghiệp của người có được nó trong tay. Mua cho mình ngay sim năm sinh 1986 với mức giá thấp nhất thị trường của tất cả các mạng lớn như Sfone, Gmobile, Vietnamobile,Viettel, Vinaphone, Mobisim máy bàn; loại 10 số và loại 11 số tại kho sim số đẹp năm sinh simdenhoviettelvungtau để thay đổi vận mệnh tốt nhất.
Thời gian gần đây Sim đang được cung cấp ra cộng đồng Sim số đẹp bởi kho simdenhoviettelvungtau, khách hàng rất có thể truy cập simdenhoviettelvungtau để năm kỹ hơn, doanh nghiệp chúng tôi luôn cam kết với khách hàng về tin cậy cũng như chất lượng dịch vụ. Với một địa chỉ đáng tin cậy, một chiếc Sim đẹp giá rẻ hơn thế lại mang trên mình những thiên ý khó rất có thể phủ nhận được thì còn lăn tăn gì nữa mà không sở hữu cho bản thân số đẹp này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét