Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Số hung theo thuật phong thủy (Phần 1)

sim số đẹp giá rẻ được ưa chuộng chính do khả năng đem lại thuận lợi cho người có được số sim này cũng như nhấn mạnh đẳng cấp của chủ nhân. các sim giá rẻ chứa các con số suôn sẻ Thời gian này trên thị trường giá trị rất cao với sim số đẹp thần tài, sim phát tài phát lộc, sim số đẹp tam qúy,… Để có được nhiều điều chất lượng đẹp trên, khi lựa chọn sim cam kết, bạn phải lựa nhiều con số hợp mệnh cũng như tránh nhiều số hung theo thuật phong thủy để không gặp cần các điềm rủi. Hãy cùng sim cam kết Vip Hà Nội mua cho mình hiểu về những số hung theo thuật phong thủy ngay sau đây.

sim đẹp viettel giá rẻ ở sim cam kết Vip Hà Nội

- Số 1 với hàm ý bền vững, đại diện cho tình yêu duy nhất trong tình yêu đôi lứa. Mặc dù vậy, số 1 bị cho là số của sự cô đơn bởi vì nó luôn mang lại nhiều điềm gở. nguyên do được đưa ra chính là do con số 1 được coi là con số của các vị thần thánh, của hoành đồ, được hiểu như là con trai của cõi trời. dầu vị trí số 1 là vị trí cao nhất, độc nhất tuy nhiên không ai rất có thể giữ được nó lâu dài do đây là điều không tưởng.

- Số 3 trong quan niệm phong thủy là “Tài”. Số 3 được lấy làm biểu tượng cho sự vững trải và vững trải với hình ảnh chiếc kiềng ba chân. Bên cạnh đó, người Trung Quốc có câu “ba với ba là mãi mãi” với ý nghĩa là bất tận và con số này được lấy làm biểu tượng hy vọng trường thọ. Trong các ngành nghề số học cũng như cách bài trí nhiều đồ vật thì con số 3 vô cùng được ưa thích bởi sự vững chãi không gì lay chuyển được cũng như sự hài hòa với môi trường xung quanh. dù vậy, số 3 cũng đại diện cho 3 giai đoạn trong đời người (sinh ra, hôn nhân, cái chết). Trong đó, cái chết là điều mà người ta sợ nhất.

- Số 4 trong tiếng Trung có cách đọc đồng âm với từ “Tử” có nghĩa chết chóc. vì thế vậy, bạn vì vậy tránh để số 4 là số ở tại cuối cùng dãy số Sim của bạn. những gì liên quan đến số 4 cũng được cho là không suôn sẻ, ví dụ chung cư tầng 4 chi phí bán giá thuê cũng rẻ hơn.

Với những con số hung theo thuật phong thủy trên đây sẽ đòi hỏi bạn phải cẩn thận khi lựa sim số đẹp giá rẻ. Đến với Sim số Vip Hà Nội, bạn sẽ có sự chọn lựa sim đẹp của các nhà mạng Viettel, vina, mobi,… với sự tư vấn chu đáo cùng giá cả cần chăng nhất. Sim số Vip Hà Nội chúc bạn chọn lựa sim số đẹp chấp nhận và mang lại nhiều thuận lợi, phát đạt,phú quý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét