Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Biển lộc phát, SIM tứ quý tạo phúc hay mang họa cho người dùng?

'Săn' sim tứ quý và Galaxy S5 miễn phí cùng hotgirl

I. Xả hàng mua điện thoại tặng sim tứ quý, chỉ trong 7 ngày

Sim Thăng Long là đơn vị chuyên phân phối và cung cấp Sim số của nhiều nhà mạng lớn nhỏ như Vinaphone, mobi, Viettel....với uy tín và chi phí cả tốt nhất trên thị trường Sim số đẹp Từ những năm trở lại đây

Ngoài bộ sim tứ quý trên 3 khách hàng trên còn được tặng mỗi người 1 điện thoại Samsung Galaxy S5 và 12 tháng cước gọi nội mạng VinaPhone mỗi tháng 1 triệu đồng. Hiện, chương trình vẫn còn 49 giải nhất là điện thoại Galaxy S4, sim tứ quý và cước gọi nội mạng suốt 12 tháng. Trước khi thử vận may với giải đặc biệt, Thủy cho biết, còn có cơ hội trúng 1 trong 2 giải lớn khác với mỗi dãy mã số gồm 10 ký tự dưới nắp chai, khoen lon. Cần tránh sự hoang mang không cần thiết“Ngay với chúng tôi, phần mềm được cung cấp trên website cũng được chúng tôi ghi rõ là chỉ để tham khảo nhằm giúp cho độc giả tránh được sự hoang mang không cần thiết.

Sim số đẹp tứ quý Từ những năm trở lại đây đã và đang là dòng Sim số đẹp Vip, đang rất được đại đa số cẩn thận đến, để khẳng định bản thân trong con đường công việc của mình, Sim tứ quý Giờ đây cũng  hay có các dòng để thỏa mãn cho cả đối tượng có thu nhập cao và thấp, Và với Sim số đẹp tứ quý đẹp Thời gian gần đây là Sim số tứ quý 9999, 8888 hay 6666 đi cùng vơi các đầu số đẹp của nhiều nhà mạng.

Anh chia sẻ: "Biết được thông tin, không chỉ uống Coca-Cola mà các nắp chai Sprite, Fanta, Samurai cũng giúp rinh giải, mình đã quyết định mua ngay một thùng có tất cả các sản phẩm trên với mục tiêu giành S4 cùng sim tứ quý về nhà. Bạn nào được sở hữu SIM cực đẹp này chắc hẳn sẽ là người may mắn lắm đó nhé. Hội teen thích “cá kiếm” ắt hẳn sẽ tranh giành cho bằng được SIM 2222 để rinh may mắn, tìm cơ hội kiếm thêm “xiền” cho ống heo tiết kiệm. Theo phản ánh của anh Đỗ Văn Thành trú tại tổ 3 khu 9A phường Quang Hanh, Cẩm Phả - Quảng Ninh, ngày 29/12/2009 anh có ký hợp đồng cam kết sử dụng sim số đẹp 016552555xx với Công ty Viễn thông Viettel với mức cước 800. Việc các đại gia xuất hiện cùng với dàn xe sang, biển “độc”, “khủng” không còn lạ với nhiều người. Địa chỉ khuyến mại: Showroom 1: 724 Đường Láng - Láng Thượng - Đống Đa - HN Showroom 2: 175 Hoàng Văn Thái - Thanh Xuân - HN Điện thoại hỗ trợ mua hàng: 0124.

II. Xả hàng mua điện thoại tặng sim tứ quý, chỉ trong 7 ngày

Từ đó, cả phòng đều đua nhau uống Coca-Cola và truyền tai bí quyết nhớ giữ nắp chai một ngày để chờ rinh S4". Muôn kiểu “hù ma, nhát quỷ”Đáng chú ý trong thời gian gần đây, từ những người sử dụng điện thoại “lìu tìu” (tức bình dân) giá chỉ vài trăm nghìn đồng cho tới chiếc SIM trị giá tiền triệu cũng đều có nhu cầu “coi mệnh” cho số nhờ vào website, rồi thậm chí là phần mềm, tin nhắn SMS. Theo phản ánh của anh Đỗ Văn Thành trú tại tổ 3 khu 9A phường Quang Hanh, Cẩm Phả - Quảng Ninh, ngày 29/12/2009 anh có ký hợp đồng cam kết sử dụng sim số đẹp 016552555xx với Công ty Viễn thông Viettel với mức cước 800. Style rất thường thấy ở teen sẽ có trong SIM 7777 là style “làm gì làm đến cùng”. Nói đến thú thích sài đồ công nghệ cao của những ngôi sao sân cỏ Việt không thể bỏ qua những chú dế siêu hoành tráng như Vertu hay Mobiado. Sau khi hợp đồng và mọi thủ tục đấu nối hoàn tất, anh Thành sử dụng sim này chưa “nóng” thì đã nhận được thông báo từ chi nhánh Viettel Quảng Ninh cho biết sẽ cắt và thu hồi số điện thoại trên.

Sim số tứ quý với nhiều dòng số Sim số tứ quý 11 số và các dòng có đuôi như Sim số tứ quý 0, 1111, 2222....và các dòng lộc phát đuôi là 2 hay 3 số như 68, 86, 386, 186....thì cũng thuộc vào các dòng Sim số chi phí rẻ Từ các năm trở lại đây.

Còn vụ bị tố đòi sim của vợ, anh kể lại: “Chiếc sim tứ quý mà vợ tôi đang dùng là của một người bạn. Nghe đồng nghiệp khoe đã trúng S4, sim tứ quý cùng cước gọi nội mạng 12 tháng…, anh liền âm thầm uống Coca-Cola mỗi ngày. Cuối cùng, mình cũng đã tìm thấy nắp chai thất lạc, suýt nữa là mất toi S4 và Sim tứ quý rồi", anh Khánh thở phào nói. Cách đây ít lâu, việc đại gia thủy sản D.Anh cho biết, hai vợ chồng chưa hề có mâu thuẫn gì lớn, nhưng do tính chất công việc, anh có rất nhiều mối quan hệ khiến vợ hiểu nhầm. Người ta cho rằng, “con trâu” của các đại gia có ảnh hưởng trực tiếp tới vận may của họ trên thương trường.

III. Khách hàng gặp khó vì sim tứ quý của Viettel - VTC

Đặc biệt, theo lời buộc tội của chị dâu, chàng này còn nằng nặc đòi vợ sim tứ quý, kính hàng hiệu, thậm chí cả nhẫn cưới. Ngoài bộ sim tứ quý trên 3 khách hàng trên còn được tặng mỗi người 1 điện thoại Samsung Galaxy S5 và 12 tháng cước gọi nội mạng VinaPhone mỗi tháng 1 triệu đồng. Bị cáo Dương Tự Trọng trước vành móng ngựa Chiều 8/1, Chủ tọa phiên tòa, thẩm phán Trương Việt Toàn thay mặt Hội đồng xét xử, công bố quyết định khởi tố vụ án làm lộ bí mật nhà nước theo quy định tại Điều 263 Bộ Luật Hình sự. Anh cho biết, hai vợ chồng chưa hề có mâu thuẫn gì lớn, nhưng do tính chất công việc, anh có rất nhiều mối quan hệ khiến vợ hiểu nhầm. Để biến ước mơ đó thành hiện thực, từ khi biết có chương trình khuyến mãi, Thủy tích cực uống Coca-Cola, Fanta, Sprite, bất kể dạng lon, chai thủy tinh hay chai nhựa, rồi nhắn tin mã may mắn gồm 10 ký tự có dưới nắp chai, khoen lon của sản phẩm theo cú pháp GIAILAO_ gửi tới 8069. Tính đến hết tháng 9/2014, tại Hà Nội đã có 5 khách hàng trúng giải đặc biệt của chương trình.

Người “sành” cho rằng, với việc kiếm về một dãy số đẹp cho “xế yêu” vừa thể hiện được đẳng cấp, vừa là một cách để vun vén cho công việc của mình. Cách thức tham gia chương trình đơn giản nên Thủy càng nuôi hi vọng sẽ “rinh” được cho mình một chiếc smartphone Galaxy S5. Nghe đồng nghiệp khoe đã trúng S4, sim tứ quý cùng cước gọi nội mạng 12 tháng…, anh liền âm thầm uống Coca-Cola mỗi ngày. Đặc biệt, theo lời buộc tội của chị dâu, chàng này còn nằng nặc đòi vợ sim tứ quý, kính hàng hiệu, thậm chí cả nhẫn cưới. Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc lãng mạn lúc bày tỏ tình cảm với vợ. Có tình trạng, nhiều chủ nhân của những chiếc SIM số điện thoại do quá tin vào lời phán của những phần mềm trôi nổi trên mạng mà nhanh chóng ôm sầu, lo lắng hoang mang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét